Thẩm mỹ Hoàng Tuấn – 9 năm “Gìn Giữ Sắc Xuân”

9 năm qua, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn tự hào và vinh dự đã Gìn giữ Sắc xuân cho hơn 600.000 người Việt ở trong và ngoài nước; nhận được tự yêu của khách hàng.

(THPL) – 9 năm, hay có thể gọi là gần một thập kỷ. Hành trình đủ dài để một thương hiệu trải qua nhiều thăng trầm và điểm mốc đáng nhớ. Hành trình ấy lại càng đặc biệt hơn với Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, một thương hiệu thẩm mỹ hội tụ đủ đầy những giá trị tốt đẹp của lĩnh vực này.

Khởi nguồn từ giá trị thật của thẩm mỹ

Năm 2012, Dr Hoàng Tuấn được thành lập với một đội ngũ nhân viên khiêm tốn, cơ sở vật chất hạng trung và số lượng chuyên gia cũng rất ít. Tuy nhiên, hướng đi khởi nghiệp đúng đắn đã mang lại một lộ trình khá suôn sẻ cho viện thẩm mỹ này. Các cột mốc 5 năm, rồi 7 năm đã ghi dấu ấn đáng tự hào cho Dr Hoàng Tuấn. Theo thống kê đến năm 2020, số lượng khách hàng đến Dr Hoàng Tuấn để sử dụng các dịch vụ về phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu, nha khoa lên đến gần 600.000 lượt khách.

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn - 9 năm Gìn giữ sắc xuân
Toà nhà Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Số lượng khách hàng điều trị da liễu khoảng 400.000 lượt, số ca phẫu thuật được chính Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn thực hiện là 50.000 khách hàng và số khách hàng nha khoa thẩm mỹ khoảng 15.000.

Để có được những thành tựu đó, hơn hết chính là nhờ sự kiên định với hướng đi đúng đắn của Ban lãnh đạo Dr Hoàng Tuấn – “Tạo dựng thương hiệu từ việc nói thật, làm thật, mang lại chất lượng thẩm mỹ thực sự cho khách hàng”

Trung thành với tôn chỉ “Gìn giữ sắc Xuân” cho khách hàng. Chú trọng về chất lượng của đội ngũ nhân viên bằng việc nâng cao trình độ chuyên môn các bác sĩ, cán bộ nhân viên qua các chương trình tu nghiệp trong nước và nước ngoài. Tăng cường tham gia các hội thảo thẩm mỹ thường niên với những khóa học cùng các chuyên gia quốc tế uy tín.

ONE HT - Một Hoàng Tuấn, Một Đẳng Cấp, Một Chất Lượng
ONE HT – Một Hoàng Tuấn, Một Đẳng Cấp, Một Chất Lượng

Số lượng nhân viên cũng phát triển vượt bậc với 190 nhân viên, gấp 10 lần so với những năm đầu tiên thành lập.

Và đặc biệt, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được chăm chút đầu tư đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trụ sở chính được các kiến trúc sư thiết kế chuyên biệt phục vụ cho thẩm mỹ với các khoa thẩm mỹ chuyên môn cao: Phẫu thuật thẩm mỹ, Tư vấn phẫu thuật, Thẩm mỹ da công nghệ cao, Nha khoa thẩm mỹ và Phun xăm thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Cơ sở vật chất tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Theo đuổi giá trị thật của ngành thẩm mỹ, lấy sự hài lòng của khách hàng làm đích đến.

Qua 9 năm xây dựng và trưởng thành Dr Hoàng Tuấn đã trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại miền Bắc, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng từ mọi miền Tổ quốc và cả hải ngoại.

Đặc biệt dịch vụ trị nám tàn nhang sau 9 năm đã đón hơn 10.000 khách hàng và đến nay đã điều trị thành công không tái phát cho hơn 4.000 khách hàng.

Trao gửi yêu thương trong suốt hành trình phát triển

Song song với hành trình xây dựng và phát triển về cơ sở vật chất và chuyên môn. Suốt gần 10 năm qua, Dr Hoàng Tuấn vẫn luôn luôn thực hiện các chương trình thiện nguyện đều đặn. Các chương trình thiện nguyện của thương hiệu này cũng lấy “nỗi đau” của người dân làm gốc, và từ đó giúp cho những mảnh đời không may mắn ấy được đón nhận nhiều tình yêu thương hơn. Đó là chương trình thiện nguyện “Thay diện mạo, đổi cuộc đời” chữa trị miễn phí cho các trường hợp bị sứt môi hở hàm ếch, u máu bẩm sinh; bị bệnh tim bẩm sinh. Các chương trình xây nhà tình nghĩa cho những hoàn cảnh nghèo, những gia đình có công với cách mạng…

Hành trình lan tỏa yêu thương của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Hành trình lan tỏa yêu thương của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Còn nhớ, thời điểm năm 2020, Dịch bệnh covid-19 bùng nổ và thiên tai ập đến đã ảnh hưởng đến cuộc sống của rất nhiều người, đặc biệt là những người dân lao động, người già, cựu chiến binh, bệnh nhân hiểm nghèo và người dân miền Trung.

Trước tình cảnh đó, với tinh thần tương thân tương ái, Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn đã sáng lập ra “ATM mỳ tôm – trứng” (di động và cố định) và “ATM gạo” để hỗ trợ phần nào cho những hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm cấp bách.

ATM mì tôm – trứng di động và cố định đã trao tặng 6500 thùng mì và hơn 39000 quả trứng gà.

ATM gạo trao tặng hơn 50 tấn gạo cho các bệnh nhân, đồng bào dân tộc thiểu số, người lao động nghèo, trẻ câm điếc… có hoàn cảnh khó khăn ở rải rác nhiều tỉnh thành phố (Phú Thọ, Thái Nguyên, Hưng Yên…) và người dân miền Trung (Quảng Bình – Quảng Trị – Huế) gặp khó khăn vì bão lũ.

Hành trình lan toả “Gìn giữ sắc Xuân”

Hành trình 9 năm gian khổ, xây dựng và trưởng thành của Dr Hoàng Tuấn, Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Tuấn đã cùng các cộng sự tạo dựng nên một nền móng vững chắc với cốt lõi là việc nói thật, làm thật, mang lại giá trị thẩm mỹ thực sự cho khách hàng. Vị thuyền trưởng của con tàu mang tên mình đã có một hành trình đi rất xa và rất mạnh mẽ. Sau những năm tháng đầu của sự hình thành và ổn định, Dr Hoàng Tuấn đã bắt đầu thai nghén chiến lược “lan tỏa giá trị thật” của mình. Tháng 11/2020, Dr Hoàng Tuấn Hải Phòng đã được chính thức khai trương, và kết hợp cùng Dr Hoàng Tuấn Hà Nội, Dr Hoàng Tuấn Quảng Ninh tạo thành thế kiềng 3 chân với các điểm hạt nhân của khu vực Bắc Bộ.

Giá trị lan tỏa là mãi mãi! Không vội vàng mở các điểm chuỗi nhượng quyền với quy mô nhỏ và ở nhiều địa điểm. Mỗi tỉnh thành mà Thẩm mỹ Hoàng Tuấn mở ra đều phải được thai nghén và chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, đến đội ngũ bác sĩ, nhân viên có chuyên môn cao, dịch vụ hoàn hảo. Khi đã hội tụ đủ các yếu tố để trở nên vững mạnh thì cơ sở đó mới xuất hiện và tiếp tục lan tỏa giá trị của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn.

Tin chắc rằng, trong tương lai không xa, sự lan tỏa của Dr Hoàng Tuấn sẽ tiếp tục được kết tinh, thai nghén và cho ra đời ở các tỉnh thành trọng điểm tại khu vực miền Trung và miền Nam.

Với riêng Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn – Nhà sáng lập thương hiệu, vị thuyền trưởng của con tàu Thẩm mỹ Hoàng Tuấn – thì hành trình của anh có lẽ chỉ mới đang bắt đầu. Bởi sau gần 10 năm, giá trị của Dr Hoàng Tuấn đã không ngừng phát triển và không có dấu hiệu “chững” lại một chút nào.

Theo Thương Hiệu & Pháp Luật

Bài viết liên quan