Dịch vụ của Tech Dental
Sức khỏe nụ cười là khởi đầu cho một Sức khỏe toàn diện.

QUY TRÌNH VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Khi có sản phẩm cần bảo hành, Quý Khách hàng vui lòng gửi tới chúng tôi thẻ bảo hành ( kèm theo mẫu hàm và sản phẩm bị hư, hỏng. để bên chúng tôi kiểm tra các thông tin về bệnh nhân, sản phẩm có nhu cầu bảo hành.
TECH DENTAL BẢO HÀNH SẢN PHẨM THEO CÁC TIÊU CHUẨN SAU
  • Sản phẩm bị vỡ, nứt, biến dạng trong quá trình sử dụng sau khi đã phục hình vĩnh viễn cho bệnh nhân mà không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành được liệt kê bên dưới
  • Thẻ bảo hành hợp lệ và sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
TECH DENTAL TỪ CHỐI BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU
  • Phục hình bị nứt, vỡ, do nha sĩ điều chỉnh làm rơi, va chạm trong quá trình gắn lên miệng bệnh nhân.
  • Phục hình bị bong, tuột… do gắn sai quy cách hoặc tổ chức bám không đủ.
  • Bệnh nhân phải tháo phục hình do đau nhức, viêm tủy hay do các nguyên nhân bệnh lý khác sau khi đã gắn cố định trên miệng
  • Phục hình bị nứt, vỡ… do bệnh nhân bị ngã, tai nạn hoặc sử dụng sai như cắn vật cứng, mở nắp bia hay tự ý gỡ bỏ phục hình.
  • Thẻ bảo hành không hợp lệ (không phải thẻ bảo hành do DETEC cấp, thẻ bảo hành bị nhàu, nát, rách,… không thể xác định được thông tin trên đó).
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG & GIAO NHẬN HÀNG

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG TRONG NƯỚC
Bước 1
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin vào phiếu đặt hàng và chuẩn bị mẫu hàm gửi cho công ty.
Bước 2
Đối với khách hàng nội thành Hà Nội, quý khách vui lòng liên lạc với công ty để cử nhân viên đến tận nơi lấy mẫu. Đối với khách ở ngoại thành Hà Nội, quý khách vui lòng gửi mẫu hàm kèm phiếu đặt hàng qua bến xe, sau đó liên lạc với công ty để thông báo và nhân viên giao hàng của công ty sẽ đến bến xe lấy mẫu. Số Hotline để liên lạc giao nhận mẫu của công ty: 18009999
Bước 3
Sau khoảng 03 ngày kể từ khi nhận hàng, công ty sẽ liên lạc và gửi trả sản phẩm hoàn thiện cho khách hàng.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NƯỚC NGOÀI
Bước 1
Quý khách vui lòng điền vào Rx form và gửi qua email công ty. Và khách hàng gửi mẫu về cho công ty bằng đường Chuyển phát nhanh
Bước 2
Công ty sẽ gửi mail xác nhận đơn hàng và thời gian cụ thể giao trả hàng cho khách hàng. Đồng thời, công ty cũng sẽ gửi phiếu yêu cầu thanh toán đến khách hàng.
Bước 3
Sau khi hoàn tất, công ty sẽ gửi sản phẩm qua các dịch vụ chuyển phát nhanh, đồng thời gửi mail thông báo cho khách hàng.

hỗ trợ chuyên môn cho phòng khám

hỗ trợ chuyên môn cho phòng khám

Công ty chúng tôi có đội ngũ các chuyên gia chuyên về lĩnh vực phục hình nha khoa, có nhiều năm kinh nghiệm trên lâm sàng , sẵn sàng hỗ trợ về việc tư vấn, huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ các khách hàng khi có nhu cầu. Khách hàng có nhu cầu về dịch vụ này, xin mời liên lạc theo Hotline: 18009999

  • Lorem Ipsum chỉ đơn giản là một đoạn văn bản giả, được dùng vào việc trình bày và dàn trang phục vụ cho in ấn.
  • Lorem Ipsum chỉ đơn giản là một đoạn văn bản giả, được dùng vào việc trình bày và dàn trang phục vụ cho in ấn.
  • Lorem Ipsum chỉ đơn giản là một đoạn văn bản giả, được dùng vào việc trình bày và dàn trang phục vụ cho in ấn.